mánudagur, maí 24, 2004

6 DAGAR ..... 

úFF ! Ég nenni hvorki að hreyfa legg né sporð !! ( Eins og ég sagði stundum í Versló, en Guðrún Bj. var ekkert sérstaklega hrifin af ! )

Ég nenni ekki að pakka. Ég nenni ekki að pakka !
Hvað þá þegar veðrið er svona !?

Ég er líka búin að liggja úti á svölum síðan klukkan 1, bara að baða mig í sólinni og hafa áhyggjur af því að vera ekki byrjuð að pakka því sem ég ætlaði að pakka í dag.
Að vísu, þá erum við búin að komast yfir alveg ágætlega miklar pakkingar hingað til, og það sem eftir er ættum við að geta klárað í dag og á morgun.
Ég bara hreinlega nenni þessu ekki !
Og svo er Martin greyið að púla í skítavinnunni sinni, og ég bara nýt lífsins úti á svölum og geri ekki rass. Hvar er réttlætið í því,- gæti maður spurt sig !?

En ég er svona að spá í að fara að tygja mig inn. Ég er líka farin að sjá alveg óheyrilega og óþarflega mikið af geitungum og ógeðfelldum skordýrum. Það var meira að segja eitt dýr sem datt á mig. Ég lá bara þarna í notalegheitindum mínum, þegar ég fann svona létta snertingu á hendinni, og ég nottla stökk upp og Linda systir alveg; ,, þetta er bara fluga !!! " En fluga var það ekki ! Njahh- eða fluga, en samt ekki fluga. Hún var með hala og labbaði eins og bjalla, en flaug samt í burtu þegar hún nennti ekki að labba meira. Ojjj !

En jæja, það þýðir ekki að velta sér uppúr sjálfsvorkunn
fara að brjóta kassa
bíð ennþá eftir að heyra frá Gunnu og Halldóru sem voru á Britney tónleikum
en á meðan,
yfir og út....




This page is powered by Blogger. Isn't yours?